Chính sách đổi trả

Chính sách Đổi trả sản phẩm và dịch vụ của Chăn ga gối đệm Hiếu Hạnh

quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng.

I. Lý do chấp nhận đổi trả

  • Sản phẩm bị giao sai số lượng, kích cỡ, màu sắc, mẫu mã… so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, rách, thủng, vấy bẩn, nứt vỡ …)


II. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả

  • Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của Chăn ga gối đệm Hiếu Hạnh (thường là những sản phẩm có giá trị <=100.000 vnđ)
  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
  • Sản phẩm còn nguyên tem mác, bao bì.Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Chăn ga gối đệm Hiếu Hạnh (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng …) và điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu đổi trả.

III. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Đối với trường hợp thiếu sản phẩm, quà tặng hoặc lỗi do nhà sản xuất : Khách hàng vui lòng thông báo cho Chăn ga gối đệm Hiếu Hạnh chậm nhất trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Đối với các lỗi do quá trình vận chuyển : Tại thời điểm nhận hàng khi phát hiện thùng đựng hàng hoặc bao bì bọc hàng có dấu hiệu bất thường (rách, bẩn… ảnh hưởng tới sản phẩm bên trong), khách hàng vui lòng THÔNG BÁO NGAY cho nhân viên vận chuyển và chụp ảnh tình trạng gửi về Chăn đệm Hiếu Hạnh.
  • Nếu vượt quá thời gian quy định trên, Chăn ga gối đệm Hiếu Hạnh sẽ không nhận đổi/trả sản phẩm với bất kì lý do nào.
  • Đối với trường hợp sản phẩm gặp lỗi do nhà sản xuất, Chăn ga gối đệm Hiếu Hạnh sẽ tiến hành đánh giá tình trạng sản phẩm và thông báo kết quả và phương án giải quyết đổi/trả đến khách hàng trong vòng 48 giờ làm việc.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 03 ngày kể từ khi nhà sản xuất ( Công ty KONA ) xác nhận sản phẩm của mình bị lỗi kỹ thuật.
  • Trong trường hợp hết hàng, Chăn ga gối đệm Hiếu Hạnh sẽ hỗ trợ cho Quý khách đổi sang mẫu khác đồng giá.
  • Trong trường hợp sản phẩm đổi mới có giá cao hơn, Quý khách vui lòng thanh toán phần tiền chênh lệch hoặc có thể nhận lại số tiền đã thanh toán.

IV. Các bước thực hiện đổi hàng:

  • Liên hệ số HOTLINE: 0243.828543 – 090.212.8663
  • Đóng gói sản phẩm cùng hóa đơn mua hàng / phiếu vận đơn
  • Gửi đường bưu điện cho Chăn ga gối đệm Hiếu Hạnh hoặc mang trực tiếp đến của hàng.
  • Sản phẩm đổi mới sẽ được gửi đi ngay sau khi chúng tôi nhận được hàng trả về.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ hotline : 090.212.8663

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và tin dùng sản phẩm KORE tại Chăn ga gối đệm Hiếu Hạnh !

Slogan 42hangdieu.com

[]